Máy tạo oxy 3lít/phút KANEKO JAY – 3AW

Giảm giá số lượng hàng ngày của chúng tôi

Số lượng Giảm giá
  • Màn hình LCD lớn hiện thị áp suất máy, thời gian đã sử dụng, thời gian hiện tại thời gian cài đặt và số lần máy khởi động .

    Khối lượng nhẹ (16kg), kích thước nhỏ giúp thuận tiện khi vận chuyển.

    Hệ thống làm lạnh kỹ thuật mới giúp cho máy hoạt động liên tục 24 giờ mà không bị ngắt do quá nhiệt .

    Máy vẫn hoạt động tốt với nồng độ oxy cao trong môi trường độ cao 2286m trên mực nước biển .

    Chức năng xông khí dung ( lựa chọn  thêm ): có thể điều chỉnh lưu lượng thổi theo ý muốn. Mức cao nhất đạt được là 10 lít/ phút.

    Đối tượng cần sử dụng:

    Kaneko Jay-3AW là thiết bị lấy không khí tự nhiên để tạo ra khí oxy y tế cho người bệnh, cung cấp chất lượng oxy lớn hơn 90% nồng độ oxy nguyên chất. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, dễ dàng cải thiện tình trạng thiếu oxy cho người bệnh ngay tại nhà trong suốt quá trình điều trị hồi sức trong gia đình. Sản phẩm còn chuyên dùng cho phòng khám và bệnh viện.

    Tính năng máy tạo oxy Kaneko Jay-3AW 3 lít/phút :

    Với lưu lượng khí oxy đầu ra là 3 lít/phút máy tạo oxy Kaneko Jay-3AW là sản phẩm máy tạo oxy mini cho người bệnh sẽ rất tiện lợi để sử dụng tại ngay gia đình, hay mang theo khi đi xa. Tùy vào nhu cầu sử dụng, lượng oxy tạo ra có thể điều chỉnh được ở mức 0,5 lít đến 3 lít

    Máy Kaneko JAY-3AW cung cấp một lượng oxy có độ tinh khiết cao cho bệnh nhân bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi, người già… Độ tinh khiết của oxy y tế là > 90%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh

    Thiết bị có nguồn điện áp sử dụng là 220V – 50Hz, độ ồn chỉ  ≤ 43 dB(A) vì thế máy hoạt động, êm ái, không gây ồn ào khó chịu, mang lại sự thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi của bệnh nhân.

    Với thiết kế bánh xe giúp sản phẩm được dễ dàng di chuyển khi có nhu cầu. Khung máy bằng nhựa cao cấp, chịu được va đập, đảm bảo độ bền máy.

     


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua