Nhỏ Mắt Rohto Vita 40 12ml Màu Vàng

Giảm giá số lượng hàng ngày của chúng tôi

Số lượng Giảm giá
  • Thành phần

     

    Thành phần lành tính, chứa Chlorpheniramine Maleate có khả năng kháng dị ứng và cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất nổi bật là:

     

    -Vitamin E tinh khiết: tăng cường lưu thông máu, giảm mệt mỏi mắt, cho mắt khỏe từ bên trong, chống lại được các biểu hiện của bệnh: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng rất phù hợp cho người lớn tuổi

    -Vitamin B6: Tác động tích cực đến nồng độ Homocysteine, làm giảm nguy cơ mắc bệnh thoái hóa điểm vàng do tuổi tác cũng như phòng ngừa nhiều vấn đề khác như mỏi mắt, viêm mắt, chảy nước mắt.

    -Các khoáng chất Na & Kali: tăng cường oxy đến mắt giúp chữa lành các chứng mờ mắt, mỏi mắt

    -Chondroitin Sulfate Sodium Salt (Na): chống khô mắt, em này là chất giữ ẩm giúp bảo vệ mô nhạy cảm của mắt, duy trì sự trong suốt của giác mạc.

    -2 loại Axit Amin (Taurin và Kali L-axit Aspartic): tác động trực tiếp lên sự mệt mỏi của mắt và làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giác mạc, tăng khả năng tập trung giảm bớt áp lực căng thẳng cho mắt, giảm đáng kể tình trạng mỏi mắt do mất oxy trong mắt.

    Công dụng:

    Thuốc nhỏ mắt Rohto Vita 40 có chứa 4 loại vitamin E, B6, K, Na hỗ trợ dưỡng mắt, đặc biệt có lợi cho những người thường xuyên làm việc với máy tính. Thuốc nhỏ mắt Rohto Vita được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và công nghệ.

    Em này xếp vào hàng thuốc nhỏ mắt an toàn, có thể dùng được cho cả người già và trẻ em, không gây tác dụng phụ như: dày võng mạc, giản đồng tử,… Sử dụng thuốc nhỏ mắt Rohto Vita hàng ngày còn phòng chống các bệnh về mắt do khói bụi, mồ hôi vào mắt hoặc sau khi bơi lội. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt như: viêm bờ mi, đau mắt đỏ, đau mí mắt, viêm mắt do tia cực tím gây ra.


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua