Bách niên kiện viên(viêm khớp, thoái hoá khớp)

Giảm giá số lượng hàng ngày của chúng tôi

Số lượng Giảm giá
  • Thành phần               Hàm lượng
    Chiết xuất vỏ Liễu (cao khô)                 100 mg
    Chiết xuất cây Móng Quỷ (cao khô)                   25 mg
    Cao Hy thiêm                   300 mg
    Cao Lá chay                   100 mg
    Đồng Gluconate                     12 mg
    Phụ liệu: Tinh bột, Lactose, Magnesium stearate                   vừa đủ
    Công dụng:

    Bách Niên Kiện là một sản phẩm được kết hợp giữa chiết xuất Vỏ Liễu trắng và cây Móng Quỷ, cao lá chay và Hy Thiêm giúp hỗ trợ cho việc giảm đau lưng, đau nhức xương khớp, đau vai gáy… Đồng thời hỗ trợ cho quá trình nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ sụn khớp toàn diện, giảm nguy cơ thoái hóa khớp, viêm khớp.

    Với thành phần 100% từ thảo dược, Bách Niên Kiện là một trong các giải pháp an toàn dành cho những người bị bệnh xương khớp. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, sau đây là một số thông tin chính về sản phẩm chức năng Bách Niên Kiện mà các bạn có thể tham khảo, như:

    Điều trị: Thực phẩm chức năng Bách Niên Kiện dùng để điều trị và hỗ trợ giảm nguy cơ viêm khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp…

    Tác dụng của Bách Niên Kiện

    Ngoài khả năng làm giảm quá trình thoái hóa xương khớp, thực phẩm chức năng Bách Niên Kiện còn có một số tác dụng như sau:

    Giảm triệu chứng viêm khớp: Cây Móng Quỷ có trong sản phẩm sở hữu hàm lượng hoạt chất harpagoside cao, giúp ức chế những chất trung gian gây viêm. Từ đó có tác dụng giảm đau, giảm viêm vô cùng hiệu quả và an toàn.

    Tái tạo và bảo vệ sụn khớp: Bách Niên Kiện được sử dụng để bảo vệ cho quá trình tổng hợp collagen của sụn khớp, giúp tái tạo sụn khớp đã bị phá hủy, từ đó tăng cường dịch khớp. Điều này nhằm bảo vệ cho sụn khớp, giảm cứng khớp và khô khớp.

    Tăng khả năng vận động: Nhờ khả năng tái tạo và bảo vệ sụn khớp, từ đó sản phẩm còn giúp tăng khả năng vận động ở những người bị thoái hóa khớp, đau nhức xương…

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp điều trị và hỗ trợ các bệnh về xương khớp như bệnh gút, mỏi vai gáy, mỏi gối, thoái hóa cột sống…


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua