Dược QNA

0862 15 15 26

Dược QNA

0376 92 26 26

Giờ làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 22:00

Email:

duocphamqna@gmail.com

Rượu với sức khỏe của bạn

Tham gia cùng Dược sĩ Lâm sàng & Bác sĩ nhà thuốc QnA Pharma với chuyên mục về Rượu. Phân tích tác động của rượu đối với sức khỏe cơ thể của bạn.
.
Văn hóa uống rượu được biết đến rất phổ biến ngay ở quanh chúng ta cũng rất dễ để nhận ra dù trong cuộc vui, hay buồn nào, kể cả trong công việc làm ăn, trong bữa ăn, bữa nhầu đều có rượu.
Rượu là chất lỏng có chứa kích thích khi người dùng. có hai mặt lợi cũng có mà hại cũng nhiều vậy để hiểu rõ hơn về sử dụng rượu như thế nào cho hợp lý đảm bảo sức khỏe hãy cùng Dược sĩ, bác sĩ nhà thuốc QnA pharma sẽ phân tích và nói rõ hơn về những lợi ích và tác hại của rượu.
Không có điều gì thực sự khiến tôi cảm thấy hứng thú và hào hứng khi nói về điều đó. Và rồi đột nhiên nó ập đến với tôi, nó thực sự từ trên trời rơi xuống và đánh tôi, rằng tôi muốn nói với bạn về rượu, và những ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe. Đặc biệt là từ thế giới giữa và hơn thế nữa, nhưng đám đông trẻ hơn cũng có thể nhận được thông tin từ điều này. Bây giờ, tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng đây không phải là một video xấu hổ, không hề.
Tôi chỉ muốn cung cấp thông tin vì rượu bao quanh chúng tôi. Việc uống rượu luôn được xã hội chấp nhận. Việc tiếp thị thật tuyệt vời, nó được tiếp thị cho những người trẻ và gợi cảm, gầy và đẹp, những người đang có một khoảng thời gian vui vẻ, và đó chỉ là cách mà nó đã diễn ra. Và vì vậy nó đã được xã hội chấp nhận. Những gì tôi nhận thấy ở một dược sĩ và một bác sĩ mãn kinh, là ngày càng có nhiều người uống rượu.
Đặc biệt là tôi nhận thấy ngày càng nhiều phụ nữ mãn kinh uống nhiều hơn một chút. Có thể nhờ tiếp thị, bạn biết nếu bạn sắp có một khoảng thời gian vui vẻ, bạn sẽ đi uống nước. Nhưng cũng có thể nếu bạn đang căng thẳng, rượu bia cũng có thể giúp ích cho bạn. Có lẽ tôi sẽ có cái mũ ngủ đó để giúp tôi ngủ, phải không? Trên TV, trên Netflix ở mọi nơi, mọi thứ đều như vậy.
Nhưng, đây là nơi tôi rất phấn khích, tôi cũng muốn cho bạn một thử thách, được chứ. Vì vậy, chúng ta hãy lùi lại một vài bước. Vì vậy, trong thực tế của tôi, tôi thấy những phụ nữ có những cơn bốc hỏa, và điều đó làm họ khó chịu. Chúng ta biết rượu ảnh hưởng đến cơn bốc hỏa theo cách tiêu cực; nó không, phải không? Tôi có những phụ nữ có vấn đề về giấc ngủ. Và chắc chắn rằng giấc ngủ có thể thay đổi theo tuổi tác, và ngày càng có nhiều người gặp vấn đề về giấc ngủ. Tôi phải nói với bạn rằng rượu có tác động tiêu cực đến giấc ngủ của bạn, và giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.
Nó rất quan trọng đối với bộ não của bạn; nó rất quan trọng đối với năng lượng của bạn. Vì vậy, những gì xảy ra với rượu, là có thể bạn sẽ ngủ khá dễ dàng, và đó là những gì mọi người nghĩ ồ rằng thứ gì đó trước khi đi ngủ sẽ giúp họ đưa tôi vào giấc ngủ. Nhưng luôn luôn thay đổi, bạn sẽ thức dậy lúc hai hoặc ba giờ sáng, và bạn sẽ có dây. Và bạn sẽ cảm thấy kích động, có thể hơi lo lắng. Và tại sao điều đó xảy ra? Điều đó xảy ra vì rượu có ảnh hưởng trực tiếp đến hormone căng thẳng cortisol của chúng ta.
Vì vậy, khi chúng ta uống, hormone căng thẳng cortisol sẽ tăng lên. Vì vậy, mặc dù bạn đang chìm vào giấc ngủ nhanh chóng nhưng nó lại ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ của bạn. Bây giờ là khi bạn ngủ, bạn tạo ra các chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, đó là khi bạn ngủ, cơ thể bạn loại bỏ rác thải, loại bỏ những thứ không tốt. Đó là khi cơ thể bạn tự sửa chữa. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy đau nhức hơn vào ngày hôm sau khi uống rượu, bạn có thể cảm thấy chán nản, bạn có thể cảm thấy lo lắng.
Chắc chắn, bạn sẽ không có động lực để chủ động mà bạn ước rằng bạn đã làm, được chứ. Vì vậy tuyệt đối giấc ngủ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi rượu. Tôi nhận được những phụ nữ trong quá trình hành nghề của tôi, những người cảm thấy hơi bằng phẳng, một chút chán nản. Họ không còn cảm thấy vui vẻ nữa. Chà, rượu có ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta, phải không? Ngay cả khi bạn không uống quá nhiều rượu, đặc biệt là khi bạn ở tuổi trung niên, nó sẽ ảnh hưởng đến bạn nhanh hơn, sâu sắc hơn. Vì vậy, nếu có một sự xáo trộn tâm trạng, rượu sẽ góp phần vào điều đó.
Và nếu bạn chưa đọc cuốn sách về sinh học não của Kent McLeod, thì thật tuyệt vời. Và anh ấy đi sâu hơn về tác động lên Hệ vi sinh vật của rất nhiều thứ. Chà, rượu ảnh hưởng đến hệ vi sinh vật theo cách tiêu cực. Và Microbiome, tôi sẽ không đi sâu quá nhiều về nó, bởi vì chúng tôi có thể nói chuyện trung thực cả ngày. Nhưng Microbiome là một loại vi khuẩn tuyệt vời sống trong ruột, kiểm soát rất nhiều cảm giác của chúng ta. Phần lớn cách hoạt động của cơ thể chúng ta. Đó là một kết nối trực tiếp giữa ruột và não.
Và khi vi khuẩn đường ruột bị ảnh hưởng xấu, não sẽ bị ảnh hưởng xấu. Vì vậy, tâm trạng đó, cảm giác chán nản, lo lắng đến từ ruột và rượu đang ảnh hưởng đến điều đó, bạn nhé. Tôi thấy phụ nữ với cái gì khác? Tôi thấy những phụ nữ phàn nàn về ham muốn thấp; rượu bia ảnh hưởng xấu đến ham muốn và ham muốn tình dục. Tôi thấy những người phụ nữ nói về sự mệt mỏi, ôi trời, sự mệt mỏi. Cuộc sống giữa đời và sự mệt mỏi, và chúng ta có thể nói rằng ôi thôi, chúng ta đang già đi và đó chỉ là hiện tại.
Không phải đâu. Vì vậy, chúng ta có những bào quan nhỏ tuyệt vời này trong tế bào của chúng ta, chúng được gọi là ti thể, và ti thể tạo ra năng lượng cho chúng ta, chúng thật tuyệt vời. Nhưng tất nhiên, bạn có thể biết những gì tôi sẽ nói, rượu có ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến ty thể của chúng ta. Vì vậy, năng lượng bị ảnh hưởng, và ngay cả khi bạn không uống nhiều, và uống nhiều là gì. Nhưng ngay cả khi bạn uống một ly ba hoặc bốn lần một tuần có thể ảnh hưởng đến năng lượng của bạn. Hãy nói về ung thư, phải không?
Vì vậy, một lần nữa tôi nhận được rất nhiều phụ nữ đến, họ có thể quan tâm đến hormone để giảm cơn bốc hỏa của họ, nhưng họ rất sợ ung thư vú. Bạn có biết rằng rượu bia mang lại cho bạn nguy cơ ung thư vú cao hơn bất kỳ lượng hormone nhỏ nào sẽ gây ra, và đó là sự thật? Ngoài ra, rượu còn là chất gây ung thư, vì vậy nó sẽ ảnh hưởng đến nguy cơ ung thư vú, ung thư miệng, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư đại trực tràng.
Vì vậy, nó làm tăng cơ hội của tất cả những người đó, và tôi nghĩ rằng nó có thể có ảnh hưởng trực tiếp đến các bệnh ung thư khác. Vì vậy, tôi luôn ngạc nhiên khi mọi người không biết tác dụng gây ung thư của rượu. Và đây là một yếu tố rủi ro có thể sửa đổi được; đây là điều bạn có thể làm để giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư này. Vì vậy, một lần nữa tôi chỉ nghĩ rằng bạn cần phải biết nó, okay. Tôi nhận được những người phàn nàn về việc tăng cân ở tuổi trung niên và hơn thế nữa.
Khi chúng ta uống rượu, đó là lượng calo rỗng, đó là đường tinh khiết, nó làm tăng mức insulin của bạn. Và khi insulin cao, bạn sẽ tăng cân và đặc biệt là khoảng giữa. Và trọng lượng trung bình đó, nó được gọi là chất béo nội tạng, nó là chất béo nguy hiểm. Nó hoạt động về mặt trao đổi chất; nó gây ra viêm trong cơ thể, và viêm gây ra tất cả các bệnh, bạn nhé. Còn gì nữa? Tôi nhận được những phụ nữ ồ, có yếu tố nguy cơ loãng xương, uống rượu. Và rượu làm tăng nguy cơ té ngã khi bạn già đi.
Da, vì vậy tác dụng của rượu đối với da đã được chứng minh. Vì vậy, khi mọi người ngừng uống rượu, làn da của họ trở nên tốt hơn, làn da của họ trở nên tốt hơn. Một lần nữa động lực, sự tập trung, vì vậy có mối liên hệ trực tiếp giữa rượu với chứng sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer. Vì vậy, đó là một yếu tố rủi ro, bạn nhé. Vì vậy, tôi biết rằng trong nhiều năm, chúng ta đã được nói rằng nếu tôi uống một ly rượu vang mỗi ngày, sẽ tốt cho trái tim của tôi, phải không? Điều đó đã được chứng minh là tốt cho trái tim của tôi.
Vào năm 2018, tạp chí y khoa Landsat, cũng giống như tạp chí y khoa nổi tiếng đã nghiên cứu tác động của rượu ở 195 quốc gia trong khoảng thời gian từ năm 1990 đến năm 2016. Và họ đã tổng kết bằng cách nói rằng không có mức độ cồn nào thực sự an toàn. Và họ phát hiện ra rằng rượu là nguyên nhân gây bệnh hàng đầu trên thế giới. Ở đó, ha-ha, những sự thật nghiêm túc. Vì vậy, những gì tôi muốn nói là bạn đang ở giữa cuộc sống, bạn không cảm thấy tốt lắm. Có thể bạn trẻ hơn thế; bạn không cảm thấy tốt lắm. Bạn không có động cơ; bạn đang cảm thấy thất thường, bất kể trường hợp nào có thể xảy ra, bạn đang tăng cân.
Ba mươi ngày, mất 30 ngày, thực hiện thử thách 30 ngày không uống rượu và xem điều gì xảy ra trong cơ thể bạn, trong bộ não của bạn, trong cuộc sống của bạn. Trong các mối quan hệ của bạn, ngay cả trong túi tiền của bạn vì nó cũng có thể đắt đỏ. Vì vậy, hãy dành 30 ngày, suy nghĩ về nó, xem lịch của bạn và quyết định khi nào. Nhưng có một điều mà bạn có thể làm được mà tôi 100% nói với bạn là nó sẽ ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của bạn. Và năng lượng của bạn, và nguy cơ bệnh tật, và giấc ngủ của bạn, rất nhiều thứ, bạn nhé.
Và một khi bạn đến, tôi đã hoàn thành 30 ngày; có thể bạn sẽ muốn thực hiện thêm vài tháng nữa vì một số nghiên cứu cho thấy rằng có thể mất ba tháng để thực sự hình thành thói quen và thực sự thấy được sự thay đổi trong cơ thể. Được rồi, tôi nghĩ rằng đó là về nó. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi tại nhà thuốc qnapharma; đây là niềm đam mê của chúng tôi. Ồ, và một điều tôi cũng sẽ đề cập đến là vào cuối 30 ngày, bạn có thể nói rằng tôi vẫn còn vấn đề về tiêu hóa, hoặc tôi vẫn chưa cảm thấy tốt nhất, đó là nơi chúng ta có thể bắt đầu và giúp đỡ về những thứ khác.
Nhưng đây là một điều mà bạn có thể làm hôm nay; nó sẽ ảnh hưởng tích cực đến Hệ vi sinh vật đường ruột của bạn và tất cả những thứ khác mà tôi đã nói đến. Và đừng thay thế bất kỳ loại rượu nào bằng pop, đó là một video khác mà chúng ta sẽ phải làm vào lúc khác. Nước, nước có ga, chúng tôi muốn thay thế rượu bằng những thứ tốt và thói quen tốt.
Và có thể nếu bạn không uống rượu, bạn sẽ có động lực hơn để tập thể dục và thêm vào đó nữa. Nhưng hiện tại, chúng tôi sẽ gắn bó với 30 ngày không có cồn. Được rồi, hãy cho tôi biết nó diễn ra như thế nào. Tôi rất vui khi nhận được phản hồi và giữ sức khỏe tốt và hãy cho chúng tôi biết câu hỏi. Bảo trọng. Cảm ơn vì đã tham gia cùng tôi.
Hãy là người sử dụng rượu thông minh nhất và cũng là bảo vệ sức khỏe của bạn, hạnh phúc gia đình bạn.
Trong trường hợp phải dùng đến rượu nhiều thì bạn cũng nên sử dụng thêm sản phẩm bổ trợ sức khỏe của bạn như thải độc rượu khi bạn phải uống nhiều.

https://duocqna.vn/san-pham/giai-ruou-contion/

https://duocqna.vn/san-pham/vien-uong-giai-doc-gan-liver-detox-healthy-care/