Dược QNA

0862 15 15 26

Dược QNA

0376 92 26 26

Giờ làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 22:00

Email:

duocphamqna@gmail.com

Cách hiệu quả để đánh giá và xử lý trào ngược axit

Nguyên nhân chứng trào ngược axit. là tăng hoặc giảm acid Clorhydric. Hypochlorhydria là trào ngược axit. Khi cơ thể sản xuất quá nhiều axit dạ dày và nó gây ra nhiều nóng rát. Hãy cùng QnA pharma tìm hiểu sâu về hypochlorhydria gây ra trào ngược dạ dày.
khi dạ dày của bạn không sản xuất đủ axit dạ dày hoặc axit dạ dày của bạn khá yếu. Và điều thú vị là, các triệu chứng của cả hai rất giống nhau.
Tại sao cảm giác nóng rát đang có trong dạ dày và thực quản dưới. Bạn cũng có thể cảm thấy khó chịu sau khi ăn thức ăn, đặc biệt là khi nằm, rất nhiều bệnh nhân sẽ bắt đầu bị trào ngược axit kéo dài sẽ bắt đầu phát triển những thứ như ho mãn tính, nhiễm trùng xoang, cảm giác khô trong miệng hoặc thậm chí là hơi thở có mùi.
Điều khác biệt giữa hyperchlorhydria với hypochlorhydria là, trong tình trạng hypochlorhydria, nơi axit dạ dày của bạn yếu, bạn sẽ thấy những thứ như thức ăn không tiêu trong phân của mình, đó là bởi vì thức ăn không được phân hủy đúng cách khi nó di chuyển vào ruột non.
Một điểm khác biệt nữa với hypochlorhydria là bạn sẽ thấy bụng mình đầy lên. Rằng thức ăn nằm ngay dưới khung xương sườn của bạn lâu hơn một chút so với thực tế. Vì thế nhiều người nghĩ rằng họ đang ăn quá nhiều nhưng thực tế không phải. Vậy dạ dày làm gì? Cơ chế tự nhiên của dạ dày là gì?
Bạn có để ý khi sắp ăn hoặc khi đói, trong miệng của ta bắt đầu chảy nước miếng, bạn biết rằng mình đang rất thèm bữa ăn đó. Và điều đó có nghĩa là, nó gửi một tín hiệu đến dạ dày của bạn để bắt đầu giải phóng axit clohydric, chất phân hủy thức ăn của bạn cùng với một loạt các enzym tiêu hóa khác nhau. Khi ta ăn thức ăn, dạ dày của ta sẽ chuẩn bị sẵn sàng để thực sự phân hủy nó.
Nhưng điều xảy ra với tình trạng axit dạ dày giảm hoặc yếu là cơ thể bạn không thực sự sản xuất đủ enzym và đủ axit dạ dày. Vì vậy, hãy lùi lại một bước nhanh chóng, để khi cơ chế tự nhiên của cơ thể khi độ pH của dạ dày trở nên axit hơn, thì cái gọi là cơ vòng thực quản. Cái nào nằm giữa dạ dày và thực quản của bạn.
Những gì nó làm là, khi độ pH này của dạ dày thực sự giảm xuống, cơ vòng thực quản sẽ thắt lại và đó là những gì thực sự ngăn chặn thức ăn, trào ngược xảy ra.
Tình trạng hypochlorhydria vì axit dạ dày không thực sự tăng cường hoặc trở nên có tính axit hơn, thì cơ chế tự nhiên đó của cơ vòng thực quản không thực sự hoạt động. Những gì xảy ra là khi ăn, thức ăn không được tiêu hóa đúng cách và cơ vòng thực quản không thực sự đóng lại.
Đó là những gì gây ra regerge thực sự xảy ra. Trong tình trạng hyperchlorhydrios là quá nhiều axit trong dạ dày, điều thường xảy ra với nhiều người là họ dùng PPIS, chất ức chế bơm protein. Đó là một loại dược phẩm hoặc các loại thuốc kháng axit khác, nhưng liều lượng thực sự có thể quá cao. Và kết quả là những gì xảy ra cũng giống như vậy.
Cơ vòng thực quản vốn cần axit để thắt chặt không còn thắt chặt nữa và trào ngược axit thực sự xuất hiện. Vì vậy, tăng hoặc giảm clohydria chúng có các triệu chứng rất giống nhau.
Làm thế nào để biết được có bị tăng hoặc giảm clorua nước hay không? Và một biện pháp khắc phục tại nhà thực sự đơn giản là giấm táo, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến. Vì vậy, những gì tôi yêu cầu hầu hết các bệnh nhân của tôi làm là uống một đến hai muỗng canh giấm táo hữu cơ và thêm nó vào giống như một chút nước.
Bạn muốn nó khá mạnh và bạn sẽ uống nó khoảng 10 – 15 phút trước bữa ăn. Và nếu bạn nhận thấy rằng quá trình tiêu hóa của bạn đã tốt hơn một chút, bạn sẽ không cảm thấy nóng rát nữa. Ý tôi là bạn sẽ nếm thử giấm táo, nhưng nó không gây khó chịu hay bỏng rát. Sau đó, chúng tôi có thể bắt đầu kết luận rằng bạn có thể không sản xuất đủ axit trào ngược. Mặt khác, nếu bạn có hyperchlohidria thực sự sẽ bị bỏng. Nó sẽ cảm thấy thực sự khó chịu và đó là một kế hoạch điều trị hoàn toàn khác mà tôi sẽ không nói đến hôm nay.
Vì vậy, bạn đã uống giấm táo, bạn nhận thấy rằng tiêu hóa của tôi tốt hơn một chút. Tôi không nhận thấy sự bỏng rát, tôi không nhận thấy rằng các triệu chứng trào ngược axit của tôi đang trở nên tồi tệ hơn nhiều. Sau đó, làm thế nào để bạn thực sự điều trị axit dạ dày hypochlorhydria? Vì vậy, có rất nhiều cách tiếp cận khác nhau. Khác nhau, bạn dùng axit clohydric. Vì vậy, bạn bắt đầu tăng độ axit trong dạ dày bằng cách bổ sung nó và đó không thực sự là mục tiêu của tôi. Việc cần làm của tôi thực sự là bắt đầu để cơ thể làm những gì nó tự nhiên phải làm. Và nếu bạn tìm kiếm nhiều loại thuốc cổ truyền, bạn sẽ thấy rằng những người hướng dẫn  thường khuyên dùng trước bữa ăn. Và đó là để tham gia vào đường tiêu hóa trước khi bạn thực sự tiêu thụ một bữa ăn.
Và vì vậy, các nhà thầu, vì vậy có rất nhiều loại nhà thầu khác nhau mà tôi yêu thích. Có những hợp chất mà bạn có thể mua. Một trong những hiệu quả nhất mà tôi tìm thấy là bất kỳ sản phẩm nào có chứa thực vật, gentiana lutea là một loại thực vật. Và nó thường được định lượng trước bữa ăn. Các loại thầu dầu thường có tannin trong chúng và tannin, chúng kiểu như khi bạn tiêu thụ một lượng tannin, chúng sẽ làm cho miệng của bạn có cảm giác giống như cảm giác đó. Và nó sẽ có tác dụng tương tự đối với cơ vòng thực quản của bạn. Vì vậy, nó sẽ giúp thắt chặt cơ vòng thực quản của bạn, nhưng nó cũng sẽ bắt đầu kích thích dịch vị tự nhiên của bạn, sản xuất axit clohydric tự nhiên của bạn, các enzym tiêu hóa tự nhiên của bạn.
Những gì sẽ làm là bắt đầu kích thích cơ thể của bạn làm những gì nó phải làm. Vì vậy, nhà thầu thực sự quan trọng. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn đang tích hợp các nhà thầu vào giao thức của mình, trong một số trường hợp nhất định bị trào ngược axit kéo dài, bạn có thể phát triển một số vết loét. Và khi bạn tiêu thụ giấm táo hoặc khi bạn tiêu thụ một loại rượu mạnh hơn, nó có thể gây ra một chút khó chịu và bỏng rát. Và đó có thể là do vết loét nào đó. Nếu có vết loét có các biện pháp tự nhiên. Tuy nhiên, chúng cụ thể hơn đối với uh đối với một cá nhân.
Nhưng những gì chúng tôi làm trước tiên là chữa lành vết loét và sau đó là khôi phục chức năng tự nhiên của dạ dày. Cũng cần lưu ý rằng tình trạng trào ngược axit kéo dài, sử dụng thuốc kháng axit kéo dài thực sự có ảnh hưởng đến ruột non. Và chúng có thể xảy ra và hậu quả lâu dài là nó có thể dẫn đến đầy hơi và thức ăn không tiêu trong phân của bạn.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gọi cho nhà thuốc QnA pharma giải đáp, tư vấn để giúp bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều. vì vậy, vui lòng gọi cho nhà thuốc QnA pharma nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc nếu bạn muốn sắp xếp một cuộc hẹn.

ST: nguồn tổng hợp